"นิสสัน" ยกทัพลุย โตเกียวมอเตอร์โชว์

เปิดมุมมองพลังขับเคลื่อนแห่งอนาคต

 

ที่มาของข่าว : https://www.thairath.co.th/news/auto/1680913

 

ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 หนึ่งในงานมอเตอร์โชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งเตรียมจะกระหึ่มระหว่างวันที่ 25 ต.ค.–4 พ.ย.นี้ ณ โตเกียวบิ๊กไซท์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ค่ายนิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมอวดแสนยานุภาพยนตรกรรมที่ล้ำสมัยถึง 14 รุ่น ให้นักเลงรถทั่วโลกได้ตะลึง ตึง ตึง

หนึ่งในทัพยนตรกรรมที่โดดเด่นของนิสสันในงานนี้คือ “นิสสัน ไอเอ็มเค” (IMk) รถยนต์ต้นแบบที่ไร้มลพิษรุ่นใหม่ล่าสุด ตัวแทนในอนาคตของการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี

 

อันเป็นวิสัยทัศน์ของนิสสันในรูปแบบของการขับขี่ การใช้พลังงานในการขับเคลื่อน และการบูรณาการรถยนต์ให้อยู่ร่วมกับสังคม

นับเป็นที่สุดของรถยนต์สำหรับการใช้งานในเมือง ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและอัตราเร่งแบบรถยนต์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง ในรูปทรงขนาดกะทัดรัด ที่ถ่ายทอดการออกแบบในอนาคตของนิสสัน และมากกว่ารถยนต์สำหรับการใช้งานในเมืองที่มีฟังก์ชันหลากหลาย

 

ทั้งยังเป็นรถที่ออกแบบให้มีลักษณะเฉพาะตัวเพื่อลดความเครียดของผู้ขับขี่ พร้อมกับให้ความตื่นเต้นและความมั่นใจภายใต้แพลตฟอร์มของรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นใหม่อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี “นิสสัน เซเรนา อี–เพาเวอร์” (Serena e–POWER) รถมินิแวนอเนกประสงค์ยอดนิยม พร้อม เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลมากมายอย่าง e–POWER

เพียบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง อาทิ เทคโนโลยีช่วยขับขี่โปรไพลอต และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า e-POWER

“นิสสัน สกายไลน์ ใหม่” (New Skyline) ซีดานสปอร์ตระดับพรีเมียม

มาพร้อม ProPILOT 2.0 ระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบแรกของโลกที่มีการรวมระบบนำทางและการควบคุมพวงมาลัยที่ไม่ต้องใช้มือบังคับ ช่วยให้การขับขี่แบบที่ไม่ต้องสัมผัสกับพวงมาลัยขณะที่ขับขี่ในช่องจราจรเดียว

 

“นิสสัน ลีฟ อีพลัส” (LEAF e+) รถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกพัฒนาให้เพิ่มสมรรถนะและระยะทางในการขับขี่

ด้วยระบบขับเคลื่อนใหม่ แบตเตอรี่มีความจุและความหนาแน่นสูง ทำให้เพิ่มระยะทางในการขับขี่มากขึ้นถึงกว่า 40% วิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 458 กิโลเมตร

“นิสสัน จีที–อาร์” (GT-R) สุดยอดสุนทรีย์แห่งการขับขี่กว่าเวลา 50 ปี

มาทั้ง “นิสสัน จีที–อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี” และ “จีที–อาร์ นิสโม รุ่นปี 2020” ถ่ายทอดเทคโนโลยีและประสบการณ์จากการแข่งของนิสสันอย่างเต็มที่ ทั้งการทำความเร็วและประสิทธิภาพการควบคุมที่ดีมากยิ่งขึ้น

 

 


Visitors: 107,344